Sunday, July 25, 2010

Lặng Lẽ Bên Đời

Hoa Kỳ là một quốc gia được mệnh danh “vùng đất của cơ hội.” Những ai biết cách hội nhập vào cuộc sống tân tiến sẽ thấy đời mình là những chuỗi ngày may mắn. Tuy nhiên, sau mấy chục năm sinh sống tại đây một số người Việt định cư vẫn chưa cảm nhận được mình đã “nhập gia tùy tục.”

Còn gì đau đớn hơn khi những hy sinh thầm lặng không ai biết đến - đi làm hai ba công việc để nuôi chồng con đi học thành tài, rồi giờ đây người chồng đi theo bóng hồng khác, còn con cái thì theo bạn bè tập tành thói hư tật xấu.

Hoàn cảnh gia đình sóng gió cũng ảnh hưởng đến trẻ em – các em trách cha mẹ sao không có thời gian để tâm sự như lúc em còn nhỏ, là một người bạn để em có thể chia xẻ buồn vui trong cuộc sống, gia đình có quá đông người ở cùng chung một mái nhà, mỗi người dạy một kiểu, nên nghe ai bây giờ?

Chúng ta hãy đến xem vở kịch song ngữ “Lặng Lẽ Bên Đời”của đạo diễn Mai Thanh Vân, để cùng cảm thông sự phấn đấu của người di dân cố gắng duy trì văn hóa Việt giữa khoảng cách của các thế hệ con cháu sinh sống tại Hoa Kỳ.

Cố vấn nghệ thuật: Dr. Victoria Rue
Cố vấn tâm lý: Dr. Phương Thúy Lê

Bi hài kịch “Lặng Lẽ Bên Đời” do Nhóm Sân Khấu Việt Cali và Hội Association for Viet Arts tổ chức vào ngày Thứ Bảy 14/08/2010, lúc 7:30pm, tại Milpitas Community Center, 457 E. Calaveras Blvd., Milpitas, CA 95035.

Sân Khấu Việt Cali:(408)859-3120
skvcali@yahoo.com
http://www.skvc.org

No comments:

Post a Comment