Sunday, July 16, 2023

Lưỡi Không Xương

Trong buổi điều trần trước Ủy Ban Tư Pháp Hạ Viện, Giám Đốc FBI Christopher Wray khẳng định rằng ông "tuyệt đối không" làm việc để bảo vệ gia đình TT Joe Biden, luôn cả con trai Hunter B., cùng lúc ông cho biết FBI không bị chính quyền hiện tại chính trị hóa để truy lùng cựu TT Trump và những người bảo thủ khác, cả trong chính quyền hoặc ngoài dân sự.

Nói như vậy rõ ràng lưỡi ông không xương rất đúng với thành ngữ. Đó là miệng lưỡi của Dân Chủ, cho nên tráo trở, lật lọng, thiếu trung thực, dối trá, nói xuôi, nói ngược … trơ trẽn.

Bộ Tư Pháp và FBI - cánh tay mặt của DOJ, có bao che họ hàng nhà Ông #46 hay không đã được DĐTC vạch rõ với rất nhiều chi tiết (kể cả bài khách của Freedom Fighter) nhưng khi thành thật khai báo trước HV thì giám đốc FBI vẫn khăng khăng không hề có chuyện che chở, giấu diếm tội lỗi cho bất cứ ai và FBI luôn luôn trong sạch, công minh trong vai trò bảo vệ công lý. Quân pháp bất vị thân thời mạt pháp là 2 hệ thống pháp luật: 1 cho kẻ cầm quyền và 1 cho đối lập và dân thường.

Chỉ nhắc lại 1 thí dụ để thấy Giám Đốc Wray trung thực và công minh đến độ nào:

  • Cái laptop của cậu con trai lãnh tụ được gởi tại tiệm sửa ở Delaware năm 2019. Hết hạn mà không có người đến nhận về, chủ tiệm làm bản sao ổ cứng và trao cho luật sư Rudy Giulianni.

  • Tháng 12, 2019 FBI cho thâu hồi laptop.

  • 14 tháng 10 2020 - trước bầu cử 2020, báo NYPost tung ra loạt bài với nội dung kinh khủng lấy từ ổ cứng của laptop.

  • Cho đến nay là tháng Bẩy, 2023 DOJ/FBI đã làm gì với cái laptop đó? Chẳng làm gì cả, chẳng có điều tra điều trần, chẳng có công tố viên đặc biệt, chẳng bố ráp tịch thu, chẳng truy tố bắt bớ. Thế nên cậu quý tử vẫn nhởn nhơ đi nghỉ mát với “The Big Guy,” dự đại tiệc trong Bạch Cung và không chừng vẫn tiếp tục nghiện ngập và không chừng lại dùng ngay Bạch Cung để trao đổi mua bán chất bột trắng.


Tóm lại người nào nói DOJ/FBI ngồi xổm trên công lý là vu khống, hàm hồ, bất công và xuyên tạc. Nói rõ hơn là tam quyền phân lập hành pháp - tư pháp và lập pháp được tuyệt đối thi hành và tôn trọng dưới chính quyền hiện tại. Chẳng thế mà Ông #46 nhứt quyết tái tranh cử nhiệm kỳ II vì với DOJ/FBI như hiện tại thì coi như cả họ an toàn thêm 4 năm nữa. Chuyện cái laptop và gói cocaine được đóng dấu Top Secret và trở thành “c. trâu để lâu hóa bùn.”

Diễn Đàn Trái Chiều 07/15/2023







 

No comments:

Post a Comment