Friday, April 7, 2023

Thất Bại Là Mẹ Thất Bại

 Tục ngữ “thất bại là mẹ thành công” mang ý nghĩa khuyên bảo hãy coi những thất bại ban đầu là một bài học quý giá, để từ đó tiếp tục nỗ lực phấn đấu vươn tới thành công. Tuy nhiên đối với đảng Dân Chủ cho dù có thất bại liên tu bất tận – chữ bây giờ gọi là thua toàn tập, thì vẫn hy vong (hão huyền) rằng cuộc săn phù thủy rồi ra sẽ thành công, thành công, đại thành công nghĩa là dập tắt được ngọn lửa … Donald Trump. Chuyện đó như mọi người đều thấy ngọn lửa đó không thể dập tắt – cho dù có điều tra thông đồng, đàn hặc I, đàn hặc II, kể cả Ủy Ban J6 và mới nhứt là cuộc đấu tố ở tòa Manhattan, NY. Vô phương.

Cuộc đấu tố - kinh hoàng không thua thời cải cách ruộng đất, cho thấy tất cả từ A-Z đều là chuyện thùng rỗng kêu to của 1 quan tòa tự cao tự đại – không hơn không kém (xem đầy đủ chi tiết DĐTC ở trên). Ứng viên ra tranh cử ngành tư pháp thường đưa ra kế hoạch cải tiến dân sinh, bài trừ tội phạm, tăng cường an ninh … thì bà AG của New York cũng như ông biện lý Manhattan lại ra tranh cử với chủ trương “To Get Trump” cho thấy rõ ràng ứng cử viên đắc cử sẽ dùng mọi phương tiện, mọi thủ đoạn phi công lý để bắt cho được Ông #45. Công lý của New York vừa “woke” vừa thiên tả là vậy.

Hẳn ai cũng biết “no pain no gain” không có chiến thắng nào không gian khổ - khổ nỗi khi đã điên cuồng thì bất kể “pain” tới mức độ nào đi nữa thì họ vẫn tiếp tục con đường phi dân chủ, phi đạo đức để chẳng bao giờ “gain” được – ít ra cho tới 2024. Biết vậy mà họ cứ làm.

Còn hai phiên tòa Kangaroo nữa: 1. Do công tố viên đặc biệt của DOJ đang ráo riết chuẩn bị hồ sơ đấu tố. 2. Tòa Georgia cũng đang tranh thủ để chơi tới bến. Xin cứ tự nhiên săn lùng.

Chỉ tội nghiệp cánh loa phường cứ mỗi lần có 1 phiên tố khổ là huênh hoang nổ pháo tưng bừng để rồi xẹp như pháo lép. Cánh tỵ nạn ăn theo cũng vậy, hồ hởi phấn khởi cầu nguyện khản cổ, gom góp bao nhiêu chữ nghĩa hèn hạ văng đầy mạng internet chỉ để mong nạn nhân vào tù để rồi lại sổ toẹt đâu vẫn vào đấy: ông Thần vẫn ung dung đi đánh golf một ngày như mọi ngày.

                                    Diễn Đàn Trái Chiều 04/06/2023

 

No comments:

Post a Comment