Sunday, April 23, 2023

Giấu Đầu Lòi Đuôi

 Tính cho tới nay đã có không biết bao nhiêu là vụ kiện chính trị. Tuy nhiên có 1 đơn kiện nghe ra đến nực cười ra nước mắt của nhân vật mà nếu cuộc đời được quay thành phim thì cũng phải vài chục tập.

 

Phát Hiện: Khi báo NYPost đưa tin về cái laptop của cậu quý tử thì tập đoàn loa phường nhất quyết khẳng định là âm mưu của Nga nhằm phá hoại uy tín của ứng viên Dân Chủ. Loa phường lại được hậu thuẫn của bức thư với 51 chữ ký của các giới chức cao cấp ngành an ninh tình báo đặt nghi vấn về tin từ ổ cứng của cái laptop và cho rằng rất nhiều khả năng là do Nga chủ mưu muốn hại cuộc bầu cử TT 2020 - nay thì bức thư đó là màn đạo diễn độc đáo của ông đương kim ngoại trưởng Hoa Kỳ. (xem chi tiết trang Tin Tức)

Tóm lại thông tin về hút sách, gái gú, thông đồng, tham ô, mua bán chức quyền … toàn là đồ giả. Cậu quý tử đương nhiên không nghe, không thấy, không biết tí ti nào về cái laptop đó. Vào thời điểm đó, vẹt tỵ nạn cũng a dua theo loa phường ngày đêm bàn loạn laptop là đồ giả nhưng khi có thật thì “lặng thinh.”

 

2. Đơn Kiện: Khi Cộng Hòa lấy lại được Hạ Viện và bắt đầu các cuộc điều tra về đủ mọi vấn đề liên quan đến chính quyền hiện tại - dĩ nhiên trong đó có các vụ làm ăn cáo buộc là phi pháp, lợi dụng chức vụ của cha làm lớn thì cậu quý tử cầu cứu ngay luật sư thượng thặng giúp đỡ đòn. Suốt từ ngày NYPost cho lên khuôn bài báo về cái laptop (tháng 10/2020) cho đến tháng 10/2022 cái laptop là chuyện bịa. Nhưng khi gió xoay chiều Cộng Hòa nắm được ủy ban giám sát và ủy ban tư pháp thì cũng cái laptop đó bỗng nhiên từ giả thành thật. Thua me gỡ bài cào, luật sư của chủ nhân cái laptop mới đâm đơn kiện người sửa cái laptop là đã xâm phạm chuyện riêng tư và phát tán thông tin cá nhân bất hợp pháp.

Tin cho hay công tố viên liên bang dự kiến truy tố cậu ấm về 4 tội danh liên quan đến vụ thuế má và mua súng. Qua lời 1 người thổi còi ngay cả vụ điều tra về thuế này, IRS cũng được DOJ khuyến cáo phải nhẹ tay dù chỉ là chuyện nhỏ cạnh những cáo buộc động trời khác như nhận tiền hối lộ từ Ukraine, Nga, Tàu, ma túy, buôn gái điếm …

Cuồi cùng nếu nói theo kiểu bòng tròn thì CH đang dẫn và giữ banh trong vùng cấm địa và chỉ cần cú sút chính xác là thủng lưới. Liệu có sút không, có đàn hặc không mới là vấn đề.

                                       Diễn Đàn Trái Chiều 04/22/2023

 

 

No comments:

Post a Comment