Sunday, January 8, 2023

Thật "đáng xấu hổ"

 Để có được 1 chủ tịch Hạ Viện cho khóa họp thứ 118 của Quốc Hội, cánh dân biểu CH đã phải bầu đi bầu lại, bầu tới bầu lui, đàm phán, thương thảo, nhượng bộ, đi đêm, đi ngày … diễn ra trong mấy ngày liền. Phải đến 1 giờ sáng ngày thứ Bảy 01/07/2023 Ông McCarthy mới tươi cười nắm được cái búa chỉ huy mà ông sẽ phải vất vả cầm trịch khi lèo lái con thuyền CH trong những ngày sắp tới. Chắc chắn ông sẽ không chơi trò côn đồ hỗn láo “đáng xấu hổ” như người tiền nhiệm khi công khai xé bài diễn văn của TT đương nhiệm ngay trước mắt toàn thể QH hay hèn tới độ cả 1 đảng cùng nhau quỳ gối trước cái chết của 1 tên vô lại.

 Phê bình vụ bầu bán khá lê thê này, Ông #46 cho rằng cuộc nội chiến CH thật "đáng xấu hổ”. Phải công nhận ngài POTUS mau quên thiệt vì có những việc đáng xấu hổ gấp trăm nghìn vạn lần do chính ngài gây ra mà ngài quên mất tiêu. Mời đọc phần Khoe Thành Tích trang Tin Tức DĐTC.

Xin bổ xung thêm mấy thành tích “thật đáng xấu hổ” của Ông #46 mà từ nay cho đến 2024 sẽ là 1 con vịt què hết đường quậy.

Giáo Hoàng Benedict vừa qua đời ở Ý, và trước khi về Nước Chúa đã nhắn lại rằng Ngài không muốn TT Mỹ đến dự tang lễ. Nếu 1 ông TNS trước khi chết nói không muốn Ông #45 đến dự lễ tang thì chỉ là câu nói của người căm thù đến chết mà vẫn còn căm thù không cách chi siêu thoát được. Còn câu nói của 1 giáo hoàng với 1 TT Mỹ thì quả là câu nói vô tiền khoáng hậu, có thể ghi khắc vào bia đá để đời suy gẫm.

Cho đến nay ông E. Musk đã tung ra 12 bộ hồ sơ “Twitter Files” do các nhá báo độc lập được cho phép lật lại những trang báo cũ để vạch ra sự thật “thật đáng xấu hổ” của chính quyền đương nhiệm khi họ cấu kết với truyền thông thiên tả hầu kiểm duyệt, bịt miệng tiếng nói đối nghịch hay ngăn chận loan truyền thông tin về các phi vụ làm ăn xuyên quốc gia lên đến hàng tỷ đô. 

Càng xấu hổ hơn nữa là các bàn loạn gia vẹt tỵ nạn hoàn toàn nín thinh - hệt như Ba Chú Khỉ Thông Thái, quyết tâm không nghe, không thấy, không nói những điều “thật đáng xấu hổ” đụng chạm đến lãnh tụ.

                                                  Diễn Đàn Trái Chiều 01/07/2023

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment