Saturday, January 14, 2023

Hồ Sơ Twitter Files #14

 Qua 13 tập hồ sơ Twitter được ông chủ mới Elan Musk cho công bố thì người ta thấy chính quyền và đảng cầm quyền đã chơi bẩn tới mức độ không thể tin được tại đất nước USA vĩ đại này mà lại có thật 100%. Chính quyền, Quốc Hội, truyền thông dòng chính (còn được gọi là loa phường) đã cấu kết thông đồng tọa rập để tung tin phịa, tin giả đồng thời bịt miệng, kiểm duyệt tin của ứng viên đối lập hay của bất cứ ai loan tin bất lợi. Tất cả chỉ để đưa 1 ông già lẩm cẩm – không 1 thành tích nào trong mấy chục năm làm TNS cho đến khi làm Phó TT thì mới có cơ hội phất ngọn cờ … lem nhem.

Trời hại mới sợ người hại ăn thua gì thế nên (cho tới giờ này) Ông #45 vẫn đánh golf vô tư thoải mái ở Florida và mới đây cho biết sẽ tranh cử trở lại dịp 2024. Họ bức hại ông như thế nào thì bộ hồ sơ Twitter #14 vừa được công khai hóa cho thấy mức độ gian manh của kẻ có chức có quyền phải nói là hơn cả thượng thừa. VC chắc cũng phải botay đầu hàng.

Qua 13 tập hồ sơ Twitter, người ta đã biết FBI cài người vào tất cả cơ quan truyền thông và đại công ty để định hướng dư luận miễn sao có lợi cho phe ta. Ấy vậy mà khi chính quyền điều tra vụ thông đồng Nga-Trump dựa trên bộ hồ sơ ngụy tạo Steel Dossier để FISA cho phép theo dõi ban tranh cử của Ông #45, thì chính ban điều hành Twitter (đã có FBI nằm vùng) phải lên tiếng báo động là không có bằng chứng nào cho thấy có thông đồng – tức là Nga can thiệp vào bầu cử bằng cách giúp ứng viên CH và hại cho ứng viên DC lúc đó là bà cựu ngoại trưởng. Tuy Twitter nói vậy mà ba thành viên Dân Chủ là DB Adam Schiff, TNS Diane Feinstein và TNS Richard Blumenthal đều nhất mực ép Twitter phải làm theo ý họ - tức là có thông đồng cho dù không có bằng chứng. Loa phường, loa vẹt tỵ nạn được dịp phụ họa theo đưa đến việc Công Tố Viên Đặc Biệt Robert Mueller phải mở cuộc điều tra. Lẽ dĩ nhiên công cốc.

Trong thời gian đó DB Devin Nunes có gởi 1 bản ghi nhớ Nunes memo cho Ủy Ban Tình Báo Hạ Viện nói rằng ủy ban đã lạm dụng quyền lực mở cuộc điều tra dựa trên sự bịa đặt. Và nhân vật vừa được bổ nhiệm làm công tố viên đặc biệt vụ tài liệu mật của ông Phó được tìm thấy chỗ này chỗ kia, chính là người trước đây giúp biên soạn văn thư gởi cho thành viên CH nhằm ngăn bản ghi nhớ của DB Nunes. Những lỗ hổng, thiếu sót là có thật nhưng ông này muốn chận tin đó. Thế cho nên loa phường, loa vẹt lại có dịp múa may quay cuồng rằng Trump thông đồng với Nga để kiếm ghế TT.

Tóm lại là nếu Ông #46 nghẹn xương cá thì từ chính quyền, đảng cầm quyền đến hệ thống loa phường và loa tỵ nạn đều hóc xương cá. Hèn và nhục 1 cái là chưa 1 anh hay chị vẹt nào có đủ can đảm ngửa mặt nói rằng tôi đã sai – lỗi tại tôi mọi đàng, và ngỏ lời tạ lỗi.

                                       Diễn Đàn Trái Chiều 01/14/2023

 

 

 


No comments:

Post a Comment